Báo cáo Vị trí Nghiên cứu Quảng cáo

admin

Trong báo cáo này, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa và URL trang đích mà SEMrush đã tìm thấy xếp hạng tên miền với quảng cáo trả phí trên Google Ads. Số lượng và lưu lượng truy cập trong báo cáo này thể hiện giá trị trung bình ước tính hàng tháng. Nhập địa chỉ web của đối thủ cạnh tranh của bạn vào thanh tìm kiếm và bắt đầu thu thập thông tin chi tiết!

Báo cáo các chỉ số hàng đầu

Ở đầu báo cáo, bạn sẽ thấy ba con số tổng quan nêu chi tiết việc sử dụng quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn:

Advertising Research Positions Report image 1

  • Từ khóa: tổng số từ khóa mà tên miền được tìm thấy có xếp hạng quảng cáo PPC trong tối đa 8 vị trí Google Ads.
  • Lưu lượng truy cập: lưu lượng truy cập ước tính đến từ các từ khóa trả phí (dựa trên khối lượng tìm kiếm từ khóa và CTR trung bình trên mỗi vị trí).
  • Chi phí lưu lượng truy cập: giá ước tính trả cho các quảng cáo PPC để xếp hạng ở các vị trí mà chúng tôi nhận thấy chúng xếp hạng trong tháng qua.

Những con số này có thể cung cấp thông tin nhanh về mức độ mà một miền đang tham gia trên Google Ads để quảng cáo trang web của họ. Đây cũng là 3 tùy chọn cho trục Y của đồ thị đường thẳng.

Traffic Graph (Biểu đồ Lưu lượng truy cập)

Biểu đồ ở đầu báo cáo này có thể được điều chỉnh để đo lường lưu lượng truy cập tìm kiếm trả phí ước tính của tên miền, từ khóa và chi phí lưu lượng truy cập ước tính theo thời gian. Nó cũng phản ứng với bất kỳ bộ lọc nâng cao nào được áp dụng, vì vậy bạn có thể xác định dữ liệu cụ thể khi bạn cần.

Advertising Research Positions Report

Phạm vi ngày của biểu đồ có thể được điều chỉnh giữa một tháng, sáu tháng, một năm, hai năm và mọi lúc.

Keyword List

Bên dưới biểu đồ sẽ là bảng chứa tất cả các từ khóa mà miền được truy vấn đang đặt giá thầu để chạy quảng cáo của họ. Bạn có thể thấy vị trí, khối lượng tìm kiếm, giá mỗi nhấp chuột, URL, v.v. cho mỗi từ khóa.

Để xem quảng cáo và trang đích của những từ khóa này, bạn có thể di chuột qua biểu tượng “Quảng cáo” màu xanh lục ở cột ngoài cùng bên trái để xem quảng cáo xuất hiện như thế nào. Với mũi tên ở ngoài cùng bên trái của mỗi hàng, bạn có thể mở rộng từ khóa và xem các tháng mà SEMrush đã xem quảng cáo cụ thể từ nhà quảng cáo này. URL trang đích cũng sẽ ở đó và bạn có thể nhấp vào liên kết màu xanh lam để mở URL.

positions-table

Nhấp vào biểu tượng mũi tên nhỏ bên cạnh bất kỳ URL nào để xem trang đích thực tế được liên kết với từng từ khóa và nhấp vào biểu tượng mũi tên nhỏ bên cạnh bất kỳ URL nào để chuyển đến trang đích thực tế được liên kết với quảng cáo này.

keywords-in-advertising-positions

Ở trên, bạn có thể thấy cùng một Từ khóa và cùng một Trang đích trong nhiều hàng, nhưng đó là do xếp hạng Quảng cáo khác nhau cho cùng một từ khóa và trỏ đến cùng một trang đích.

Advanced Filters (Tính năng lọc)

Các tùy chọn lọc của báo cáo này cho phép người dùng thu hẹp danh sách thành các nhóm từ khóa chính xác, được nhắm mục tiêu. Bạn có thể lọc danh sách theo từ khóa bằng thanh tìm kiếm phía trên bảng hoặc nhấp vào nút bộ lọc để mở menu bộ lọc.

Advertising Research Positions Report image 5

Sử dụng bộ lọc là một cách tuyệt vời để tìm một danh sách hẹp, cụ thể các từ khóa có chi phí thấp hoặc cạnh tranh thấp sẽ có giá trị để thêm vào chiến dịch PPC của bạn.

Hiện tại, không có giới hạn về số lượng bộ lọc đồng thời mà người dùng có thể thêm vào báo cáo và có hơn mười số liệu khác nhau để lọc theo (từ khóa, loại từ khóa, vị trí, khối lượng, CPC, URL,% lưu lượng truy cập,% chi phí, cạnh tranh mức độ, số lượng kết quả).

Điều này cho phép người dùng thu thập dữ liệu cụ thể khi họ cần. Sau khi thêm bộ lọc, bạn có thể xuất dữ liệu này dưới dạng tệp CSV, tệp excel hoặc PDF.

Mobile Report

Nếu bạn đang xem dữ liệu trong cơ sở dữ liệu cũng có dữ liệu di động, bạn có thể chọn xem báo cáo trên điện thoại di động ngoài báo cáo trên máy tính để bàn. Chỉ cần chuyển thiết bị của bạn (ở đầu báo cáo) từ Máy tính để bàn sang Di động.

Advertising Research Positions Report image 6

Trong báo cáo trên điện thoại di động, bạn sẽ thấy tất cả các từ khóa trên điện thoại di động kích hoạt quảng cáo cho tên miền này.

Phần đầu của báo cáo sẽ hiển thị tổng số từ khóa trên điện thoại di động mà miền đang đặt giá thầu và nhận được lưu lượng truy cập. Ở trên cùng bên phải là Xu hướng tìm kiếm, sẽ hiển thị số lượng quảng cáo trên điện thoại di động này ở vị trí 1-3 và vị trí 4-8.

Xin lưu ý: Nếu bạn truy vấn trang web của chính mình trong báo cáo này, bạn có thể nhận thấy rằng những con số này không khớp chính xác với phân tích nội bộ của bạn – đó là vì chúng chỉ là ước tính dựa trên những gì SEMrush có thể thấy trên SERPs công khai của Google.

SEMrush không thể truy cập dữ liệu Google Ads hoặc Google Analytics nội bộ của bất kỳ ai. Chúng tôi có thể ước tính dựa trên các từ khóa mà chúng tôi có trong cơ sở dữ liệu của mình, chứa hàng triệu từ khóa và 8 vị trí hàng đầu cho Google Ads.

Dữ liệu được trình bày trong Phân tích miền là dữ liệu cấp quốc gia, không dựa trên khối lượng tìm kiếm cục bộ hoặc định vị dựa trên vị trí cụ thể.

Do đó, bất kỳ quảng cáo nào mà miền của bạn có thể xếp hạng kém hoặc bất kỳ từ khóa nào có khối lượng thấp mà bạn đặt giá thầu sẽ không có trong hệ thống của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu bạn đang cố gắng xem xét đối thủ cạnh tranh mà không có quyền truy cập vào phân tích nội bộ của họ, những ước tính này có độ chính xác cao và dựa trên dữ liệu thực tế cập nhật trong vòng hàng tháng (chỉ cần tìm cột “Cập nhật lần cuối”).

 

 

Yêu cầu demo ngay
×