News Tin mới nhất

Chúng tôi đã phát hành những khảo sát, nghiên cứu và những ấn phẩm báo chí sử dụng SEMrush

  1. Trang chủ |
  2. Tin mới nhất

Danh sách tin tức

  • Nếu bạn muốn khám phá tên miền phụ nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang hướng lưu lượng truy cập quảng cáo PPC của họ đến nhiều nhất, thì không cần tìm đâu xa ngoài báo cáo Tên miền phụ quảng cáo. Báo cáo này phân tích tên miền phụ của đối thủ […]

  • Báo cáo Lịch sử Quảng cáo là một báo cáo quảng cáo độc đáo khác trên SEMrush. Báo cáo này (một tab trong Nghiên cứu Quảng cáo) cung cấp cho bạn khả năng xem tất cả các từ khóa mà tên miền đã xếp hạng quảng cáo trong năm qua trong lưới hàng tháng. Một […]

  • Một trong những báo cáo độc đáo nhất về SEMrush là báo cáo Bản sao quảng cáo. Chạy báo cáo này về đối thủ cạnh tranh là một cách tuyệt vời để phân tích cách họ thu hút khán giả. Bạn có thể thấy tất cả các dòng tiêu đề và lời kêu gọi hành […]

  • Báo cáo đối thủ cạnh tranh trong nghiên cứu quảng cáo hiển thị cho bạn tất cả các trang web khác đang cạnh tranh với miền của bạn trên tìm kiếm trả phí. Các đối thủ cạnh tranh được đo lường bằng Mức độ cạnh tranh của SEMrush, mức độ này bị ảnh hưởng bởi […]

  • SEMrush cập nhật tất cả các từ khóa trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi hàng tháng. Báo cáo Thay đổi Vị trí trong Nghiên cứu Quảng cáo cho phép bạn xem các vị trí quảng cáo của miền thay đổi như thế nào hàng tháng khi quảng cáo của họ tăng hoặc giảm […]

  • Trong báo cáo này, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa và URL trang đích mà SEMrush đã tìm thấy xếp hạng tên miền với quảng cáo trả phí trên Google Ads. Số lượng và lưu lượng truy cập trong báo cáo này thể hiện giá trị trung bình ước tính hàng tháng. Nhập […]

  • Bộ công cụ truyền thông xã hội trên nền tảng Twitter, Pinterest & Google My Business 4. Bộ công cụ SEMrush trên nền tảng Twitter Twitter là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ và thảo luận những tin tức và thông tin mới nhất với khán giả của bạn. Hãy xem cách bộ […]

  • Bộ công cụ truyền thông xã hội trên nền tảng Instagram & Linked của SEMrush 2. Bộ công cụ SEMrush trên nền tảng Instagram Semrush có các tính năng phân tích và lập lịch trên mạng xã hội sẽ giúp bạn tạo, lập lịch, quản lý và đăng lên Instagram, cũng như hiểu tác động […]

  • Bộ công cụ quản lý Bộ công cụ Quản lý Semrush chứa một tập hợp các giải pháp sẽ giúp bạn quản lý tất cả các chiến dịch tiếp thị của mình từ một nơi, nhận thông báo kịp thời về tất cả các sự kiện ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn, ghi chú […]

  • Cách sử dụng Social Media SEMrush trên mọi nền tảng Tiếp thị truyền thông xã hội có tiềm năng mang lại kết quả đặc biệt và các công cụ phù hợp có thể giúp bạn đạt được chúng. Nền tảng phân tích và đăng bài trên mạng xã hội của SEMrush là một trong những […]

  • SEO và nội dung kết hợp với nhau có thể đưa trang web của bạn lên vị trí xếp hạng hàng đầu, nhưng chỉ khi nội dung có chất lượng cao và được tối ưu hóa tốt. Để tạo ra nội dung tốt, thân thiện với SEO, bạn sẽ cần cung cấp cho người dùng […]

  •   Phân tích toàn bộ chiến lược đối thủ cạnh tranh với SEMrush   Quy tắc thứ nhất trong kinh doanh và tiếp thị là biết đối tượng của bạn và nơi bạn có thể tìm thấy họ. Quy tắc thứ hai là biết đối thủ cạnh tranh của bạn là ai, họ đang làm […]

  • Nghiên cứu Quảng cáo bằng công cụ SEMrush Với báo cáo Nghiên cứu Quảng cáo, các nhà tiếp thị có thể khám phá các đối thủ cạnh tranh tìm kiếm có trả tiền gần nhất của họ, xem các từ khóa mà đối thủ của họ đang đặt giá thầu và phân tích các ví […]

  • Chương trình tặng 10 account SEMrush cho khách hàng dùng dịch vụ tại GOBRANDING đã diễn ra rất thuận lợi khi khách hàng ứng dụng SEMrush vào các hoạt động Marketing cho doanh nghiệp để tối ưu chi phí, thời gian, nguồn lực để nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh ở thời […]

  • Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm backlink trỏ đến bất kỳ trang web nào. Bạn có thể sử dụng những thông tin chi tiết này để củng cố chiến lược xây dựng liên kết của mình với công cụ Backlink Analytics và Backlink Audit của SEMrush. SEMrush sẽ phân […]

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ đắc lực trong việc phân tích và đưa ra chiến lược hiệu quả. Trong số đó phải kể đến SEMrush – một công cụ vô cùng quen thuộc và được nhiều người làm SEO lựa chọn. Vậy SEMrush là gì? Nó có […]

  • Đăng ký phân tích đối thủ Trước nay, sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh là một quy luật tự nhiên mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt. Đó chính là động lực để các doanh nghiệp nghiên cứu và sáng tạo ra sản phẩm, dịch vụ có tính cạnh […]

  • Giới thiệu về CTI Digital: Với đội ngũ 150 chiến lược gia Digital, Designer, Marketer và Developer đã từng đoạt nhiều giải thưởng, chúng tôi luôn đặt Digital là trái tim của tổ chức. Với trụ sở chính đặt tại Anh, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ dựa trên sự chuyển đổi số, […]

  • Tiếp thị nội dung đạt hiệu quả hay không phải dựa vào việc xây dựng chiến lược nội dung, các mục tiêu cần được xác định rõ ràng và phân tích kết quả liên tục. Vậy làm thế nào bạn có thể xác định sự thành công của nội dung tiếp thị số? Làm thế […]

  • Trong 4 năm qua, số lượng tìm kiếm liên quan đến hệ thống thanh toán tại Việt Nam đã tăng 119% SEMrush – nền tảng tiếp thị số dẫn đầu thế giới, vừa công bố danh sách các hệ thống thanh toán điện tử được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Phân […]

×