Social Media (phần 2)

admin

Bộ công cụ truyền thông xã hội trên nền tảng Instagram & Linked của SEMrush

2. Bộ công cụ SEMrush trên nền tảng Instagram

Semrush có các tính năng phân tích và lập lịch trên mạng xã hội sẽ giúp bạn tạo, lập lịch, quản lý và đăng lên Instagram, cũng như hiểu tác động của các bài đăng sẽ gây được tiếng vang với khán giả của bạn.

2.1. Lên lịch và đăng nội dung trên Instagram Business

Theo yêu cầu phổ biến, giờ đây bạn có thể sử dụng Social Media Poster để đăng hình ảnh và video trực tiếp lên tài khoản Instagram Business của mình! Cũng như các mạng xã hội khác, bạn có một số tùy chọn khi lên lịch. Bạn có thể:

  • Tạo bài đăng mới và lưu dưới dạng bản nháp hoặc chia sẻ ngay lập tức
  • Lên lịch đăng bài trước để xây dựng lịch truyền thông xã hội của bạn
  • Thêm bài đăng vào hàng đợi của bạn để đăng tự động vào những thời điểm được chỉ định

Đề xuất thời gian cho các bài đăng đã lên lịch

Tìm hiểu thời điểm người hâm mộ của bạn hoạt động trực tuyến nhiều nhất ngay từ trình hướng dẫn đăng bài, để bạn có thể tự tin lên lịch.

semrush for instagram

Chỉnh sửa hình ảnh

Hình ảnh cực kỳ quan trọng trên Instagram và bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp của chúng tôi để giúp nội dung của bạn nổi bật. Cân nhắc tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm thay vì chỉ tập trung vào sản phẩm để tối đa hóa mức độ tương tác và sử dụng độ bão hòa màu cao để đạt được mức độ tương tác tối đa.

Xem trước bài đăng

Sử dụng Xem trước bài đăng để xem hình ảnh sẽ hiển thị như thế nào trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Nếu bạn không hài lòng với cách cắt hình ảnh, hãy đưa nó trở lại trình chỉnh sửa hình ảnh của chúng tôi.

semrush for instagram

Lên lịch nội dung

Xem đầy đủ hàng tháng, hàng tuần hoặc theo dòng thời gian của tất cả nội dung bạn đã xuất bản và đã lên lịch tất cả cùng một lúc; điều này sẽ cung cấp cho bạn “cái nhìn toàn cảnh” có thể rất có lợi trong việc tạo các chiến dịch hiệu quả.

Sắp xếp nội dung trực tuyến

Đây là một tính năng dành cho người dùng cao cấp. Sử dụng tiện ích mở rộng Chrome của chúng tôi để chia sẻ hình ảnh hoặc văn bản từ mọi nơi trực tuyến, chuyển đổi nó nhanh chóng thành một bài đăng trên Instagram mà những người theo dõi của bạn sẽ yêu thích.

Chỉnh sửa và lên lịch lại các bài viết hiện có

Trong tab ‘Bài đăng’, bạn có thể xem tất cả các bài đăng đã xuất bản, đã lên lịch và chưa chính thức của mình. Bạn có thể lên lịch lại hoặc chỉnh sửa chúng, và thậm chí thêm chúng trở lại hàng đợi tùy thuộc vào mức độ hoạt động của chúng. Nếu bạn muốn xem lại nội dung cụ thể, bạn có thể lọc các bài đăng theo từ khóa và loại bài đăng.

semrush for instagram

2.2. Phân tích đối tượng Instagram của bạn

Tab Analytics trong Áp phích truyền thông xã hội của chúng tôi sẽ cung cấp các báo cáo về nhân khẩu học của khán giả, thời điểm họ trực tuyến và cách họ tương tác chính xác với các bài đăng của bạn.

 

semrush for instagram

Theo dõi đối thủ cạnh tranh trên Instagram

Trong Social Media Tracker, bạn có thể so sánh hiệu quả hoạt động kinh doanh trên Instagram của mình với đối thủ cạnh tranh.

Bạn có thể biết ai đang có được người theo dõi với tốc độ nhanh hơn, ai đang nhận được nhiều tương tác hơn và thậm chí lịch đăng bài của bạn so với lịch của họ như thế nào.

Báo cáo thẻ bắt đầu bằng hashtag cũng sẽ cho bạn biết liệu có đối thủ cạnh tranh nào đang sử dụng thẻ bắt đầu bằng hashtag hàng đầu của bạn hay không, vì vậy bạn có thể biết liệu mình có đang đi đúng hướng hay không.

semrush hashtags report

3. Bộ công cụ SEMrush trên nền tảng LinkedIn

LinkedIn là một nền tảng bắt buộc phải sử dụng cho các doanh nghiệp B2B và nó là trang web tiếp thị truyền thông xã hội thực sự chuyên nghiệp duy nhất. Nền tảng này đã phát triển trong vài năm qua, cung cấp các tính năng mới để thu hút người dùng. Nhìn chung, đó là một cách tuyệt vời để thiết lập nhận thức về thương hiệu cùng với việc tìm kiếm các đối tác, khách hàng và thậm chí cả nhân viên mới.

3.1. Tạo, chia sẻ và sắp xếp nội dung trên LinkedIn

Semrush’s Social Media Tool sẽ giúp bạn tạo, chia sẻ và quản lý nội dung hấp dẫn nhất của mình trên trang web tiếp thị truyền thông xã hội chuyên nghiệp này và so sánh hiệu suất của bạn với hiệu suất của các đối thủ cạnh tranh.

Các tùy chọn lập lịch đa dạng

Social Media Poster cho LinkedIn cho phép bạn đăng ngay lập tức, lên lịch nội dung, lưu nội dung vào bản nháp để một thành viên trong nhóm xem lại hoặc thậm chí có các bài đăng cụ thể hiển thị trực tiếp nhiều lần vào các ngày khác nhau. Ở đây hoan nghênh việc đăng tải nhiều lần nội dung thường xanh, đặc biệt nếu bạn đang chia sẻ thông tin như các cơ hội nghề nghiệp mà mọi người có thể đang tích cực tìm kiếm.

semrush for instagram

Link Shortener

Các liên kết ngắn hơn có thể phù hợp với các bài đăng mà không có vẻ quá tải. Sử dụng trình rút gọn liên kết của chúng tôi trong trình hướng dẫn đăng bài để giữ cho nội dung của bạn thân thiện với LinkedIn và sẵn sàng cho các lần nhấp.

semrush for linkedin

3.2. Tuyển chọn tin tức liên quan đến ngành

Việc cập nhật tin tức về ngành của bạn là điều cần thiết và có lẽ điều quan trọng hơn là phải thể hiện rằng bạn đang làm như vậy. Sử dụng tính năng nguồn cấp dữ liệu RSS của chúng tôi để tự động sắp xếp nội dung từ các nhà lãnh đạo tư tưởng đã chọn của bạn và cho phép chúng tôi tự động tạo nội dung để chia sẻ với khán giả của bạn.

semrush for linkedin

Tìm thấy một bài báo tuyệt vời ở đâu đó trực tuyến và muốn chia sẻ nó ngay lập tức? Sử dụng tiện ích mở rộng đăng bài của Chrome để chia sẻ hình ảnh, bài đăng và văn bản dưới dạng bài đăng trên LinkedIn mà những người theo dõi bạn sẽ hào hứng thảo luận

Biên tập hình ảnh

Trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp của chúng tôi cung cấp cho bạn tùy chọn để thêm các hiệu ứng như khung, hình dán và lớp phủ văn bản trong khi điều chỉnh giao diện của hình ảnh trước khi xuất hiện trực tuyến. Bạn có thể bỏ qua phần mềm chỉnh sửa ảnh đắt tiền và sử dụng công cụ gốc của chúng tôi khi tự tạo nội dung – hãy kiểm tra kỹ cách tôi.

3.4. Phân tích đối tượng LinkedIn của bạn và hiệu suất bài đăng

Tab Analytics của Áp phích truyền thông xã hội sẽ cung cấp cho bạn phân tích chuyên sâu về tài khoản LinkedIn của bạn, bao gồm số lượng người theo dõi, tỷ lệ tương tác, các loại tương tác, số lần hiển thị nội dung của bạn, số lượng khách truy cập vào hồ sơ của bạn và hiệu suất chính xác trên trang cụ thể của bạn bài viết.

semrush for instagram

Kiểm tra Người theo dõi theo quốc gia để biết phạm vi tiếp cận của bạn thực sự mở rộng đến đâu – và có khả năng tìm thấy những khán giả mới mà bạn không biết là mình có.

semrush for linkedin

Bạn cũng có thể đánh giá những người theo dõi hiện tại của mình, xem xét thông tin nhân khẩu học như chức năng công việc, quy mô công ty và ngành của họ.

semrush for linkedin

Theo dõi việc theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn

Khi thực hiện phân tích, bạn cũng sẽ muốn sử dụng Công cụ theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi để đánh giá số lượng người theo dõi của đối thủ cạnh tranh và so sánh họ với của bạn.

semrush for linkedin

Bắt đầu bằng cách xác định các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn, xem xét cả tổng số người theo dõi và tốc độ tăng trưởng gần đây của họ. Bạn muốn xem xét cả hai, nhưng đừng tính đến những tài khoản mới hơn có số lượng người theo dõi nhỏ hơn một chút nếu chúng cũng có tốc độ tăng trưởng tích cực hơn.

Bạn cũng có thể phát hiện ra những khoản lãi (hoặc lỗ) đáng kể trong số lượng người theo dõi của họ và tìm hiểu thời điểm chúng xảy ra.

semrush for linkedin

 

 

Yêu cầu demo ngay
×